Chiêm ngưỡng 5 nữ hoàng nội y đẹp nhất Việt nam

Chiêm ngưỡng 5 nữ hoàng nội y đẹp nhất Việt namChiêm ngưỡng top 5 nữ hoàng nội y với các đường cong dáng chuẩn diện bikini đẹp nhất trong giới Showbiz Việt Nam hiện nay. Và này nữ hoàng này muốn tranh giành nhau top 1 nữ hoang nội y mọi thời đại. Đình đám nhất nay là Ngọc Trinh, mới nổi trội gần đây thì có Phương Trinh.
Linh Phương như một cái tên từ “trên trời rơi xuống”. Chẳng ai biết đến Linh Phương là ai ngay cả khi cái tên được đính kèm với hai bộ phim “Gái nhảy” và “Bi kíp”.
Tuy nhiên, sau một loạt ảnh nóng gây nhức mắt (nhiều nhất là với nội y), công chúng đang rộ lên hiện tượng Linh Phương – “đối thủ mới” của Ngọc Trinh.

Phương Trinh
Mới 17 tuổi, nhưng có thể nói Phương Trinh là đối thủ nặng kí nhất của Ngọc Trinh. Cách đây hơn một năm, cái tên Phương Trinh ít được người ta biết đến. Nhưng nhờ biết cách khoe da thịt trong những bộ ảnh mát mẻ ngày càng táo bạo, dư luận giờ đã biết Phương Trinh là ai.
Phương Trinh
Không chỉ dừng ở việc khoe da thịt, Phương Trinh còn liên tục có những phát ngôn khiến mọi người phải ngã ngửa.
Phương Trinh

Nói về độ gợi cảm của Phương Trinh, những đàn chị cũng phải “chào thua”.
Thanh Hồng
Thanh Hồng Sở hữu làn da trắng mịn với số đo 3 vòng nóng bỏng 90-58-91, chân dài sinh năm 91 từng tuyên bố muốn trở thành “nữ hoàng nội y” như Ngọc Trinh.
Thanh Hồng

Juny Thảo
Juny Thảo năm này tròn 18 tuổi, cô cao 1,7m và sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng 90-58-87. Mới đầu quân cho công ty đào tạo người mẫu PL, Juny Thảo nhanh chóng được chú ý và gắn cho cụm từ “đối thủ “của “Nữ hoàng Nội y” Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh
Từ thân phận một cô gái lên Sài Gòn lập nghiệp giờ Ngọc Trinh đã là Hoa hậu người Việt hoàn cầu khi mới 21 tuổi.
Ngoài  khuôn mặt xinh xắn như búp bê, Ngọc Trinh còn sở hữu làn da trắng rạng  ngời, thu hút không ít ánh nhìn. Bước vào làng người mẫu năm 16 tuổi,  đến nay, chân dài sinh năm 1990 đạt không ít danh hiệu như: Siêu mẫu ăn  ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, Hoa khôi thời trang tại cuộc  thi Hoa hậu Trang sức 2007… Ngọc Trinh còn rất đắt show chụp hình quảng  cáo đồ lót bởi có số vòng đo lý tưởng 85-58-91 và cách tạo dáng ấn  tượng. Cô được báo chí và người hâm mộ phong danh hiệu “nữ hoàng đồ  lót”.
Ngọc Trinh

Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments