Nhẹ nhàng âu yếm để đưa nàng lên đỉnh


Việc phái nam cưng chiều nhẹ nhàng âu yếm giúp chị em có cảm giác thăng hoa lên đỉnh nhiều lần khi quan hệ trên giường
Thuận” vợ, “thuận” chồng chắc chắn không một phụ nữ nào từ chối những giây phút “ngọt ngào” cùng đức lang quân của mình.
Chỉ cần chàng đoán trúng ý và chịu khó chiều chuộng nàng trong chốn phòng the thì chàng sẽ dễ được cùng nàng lên “chín tầng mây”.
Đường đến “đỉnh” nhanh nhất
Không giống như phái mạnh có thể dễ dàng “đạt đỉnh” khi “yêu”, chỉ một chút sao nhãng hay phật ý có thể khiến nàng tuột dốc cảm xúc.
Vì vậy điều đầu tiên là chọn một không gian thật thoải mái và thư giãn. Đã có nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ cần phải cảm thấy thật thoải mái thì họ mới có thể đạt được “đỉnh điểm”. Ngoài việc chọn không gian thì chính bản thân các chàng cũng phải tạo cho nàng tâm lý thật thoải mái và sẵn sàng cho “chuyện đó”. Khi “nhập cuộc” phải tránh để nàng mất tập trung, không bị phân tâm. Phụ nữ yêu bằng tai vì vậy, không nên hà tiện khi ghé vào tai nàng những lời đường mật, âu yếm. Và tất nhiên các chàng cũng nên để nàng lựa chọn tư thế dễ đưa nàng đến đỉnh dốc nhanh nhất.
Nhẹ nhàng âu yếm để đưa nàng lên đỉnh, dua nang len dinh, len dinh , au yem de dua nang len dinh
Cưng chiều là cách khiến nàng dễ “hứng khởi” khi “yêu” (Ảnh minh họa)
Chuyên gia tư vấn Nguyễn Thị Quyên, Trung tâm tư vấn Thanh Tâm cho biết: “Cách đón nhận tình yêu, cảm xúc ở mỗi phụ nữ rất khác nhau, không ai giống ai. Mỗi người sẽ có những cách thức “yêu” mà họ yêu thích và cho con đường đến “đỉnh” nhanh nhất. Vì vậy, các đức lang quân muốn làm hài lòng bà xã của mình thì không cần phải hỏi hay tham khảo ý kiến của ai ngoài bà xã của mình”.
“Tuy nhiên, một điều mà các đức lang quân cần phải lưu ý đó là không ép buộc khi nàng không muốn. Đừng gây sức ép dồn nàng vào chân tường hay tạo ra một cái bẫy khiến nàng khó thoát khỏi. Phụ nữ thích điều gì đó tự nhiên không cưỡng ép. Không được bỏ qua khâu chuẩn bị: Chuẩn bị về tinh thần và chuẩn bị về thể chất. Và một điều nữa là tuyệt đối không được bỏ qua “khúc đạo dầu”.“Khúc dạo đầu càng tuyệt vời bao nhiêu thì cuộc “yêu” càng viên mãn bấy nhiêu”, chuyên gia tư vấn Nguyễn Thị Quyên cho biết.
“Chinh phục” trong lần đầu tiên
Chuyên gia tư vấn Nguyễn Trọng Thích, Trung tâm Y tế Quang Hồng, Hà Nội cho rằng: “Các chàng đã khá sành sỏi trong chuyện phòng the nhưng khi nàng chỉ là con số 0 thì nên chỉ dẫn thật nhẹ nhàng. Trên thực tế, nàng luôn mong chờ vào điều đó và không còn lo lắng khi được huấn luyện bởi một người tự tin. Nếu thấy nàng hét lên hay năn nỉ bạn đừng làm thế thì có lẽ cô ấy chưa sẵn sàng lắm cho “chuyện đó”. Vì vậy, điều các chàng cần làm khi đó là biết cách đánh giá thái độ của nàng  xem mình có thể “lấn tới” được nữa hay nên dừng lại. Nếu nàng bật đèn xanh hoặc thái độ nửa vời thì đó sẽ là cơ hội để các chàng thực hiện mong muốn của mình”.
Theo chuyên gia tâm lý người Mỹ Askmen: Cảm giác rất tự nhiên đến với mỗi cô gái khi chưa làm chuyện đó lần nào là bồn chồn, lo lắng. Để dập tắt điều này hãy cho nàng cảm giác an toàn, tin tưởng rằng mình là người đầy trách nhiệm và rất yêu nàng. Nàng sẽ muốn đến gần bạn hơn khi có sự nâng đỡ tin cậy. Nói với nàng về sự gợi cảm và tuyệt vời khi cô ấy nude cùng mình như thế nào. Có thể nàng sẽ đỏ mặt nhưng trong thâm tâm sẽ phấn chấn hơn. Thậm chí khi nàng đã chuẩn bị mọi thứ để “nhập cuộc” thì bạn tỏ ra có chút gì đó hơn băn khoăn. Nên dành ra nhiều thời gian cho màn ôm hôn để cô ấy thấy mình là trung tâm chú ý của bạn chứ không phải là cơ thể. Chạm tay vào người nàng, tìm ra chỗ nào cô ấy thích và nơi nào không.
Cũng theo chuyên gia tâm lý người Mỹ Askmen, sẽ chẳng thể có nghi ngờ nào nếu như đó là một mẹo rất nhỏ đã được toan tính nhưng đôi khi một điều gì đó quá sức sẽ khiến cho cuộc “yêu” không có kết thúc vui vẻ. Chàng muốn nàng “nhiệt tình” ngay trong lần đầu thì đừng nên hoang tưởng vào điều đó. Rất nhiều các đáng nam nhi tự tin đầy mình đã thất bại chỉ vì đã không đủ sức hô “vừng ơi mở ra”. Vì khi chưa được chuẩn bị trước tinh thần, phụ nữ sẽ hơi căng thẳng. Phụ nữ biết mình sắp có một nỗi đau nhỏ do đối tác mang lại vì vậy tỏ ra tâm lý và nhẹ nhàng sẽ là điều mà các chàng từng trải trong tình trường nên kìm lòng để nàng không bỏ “của chạy lấy người” trong lần đầu tiên cùng chàng làm “chuyện đó”.
Bụng nhỏ, eo thon và bước chân dài là mẫu phụ nữ dễ “lên đỉnh” khi “yêu” (Ảnh minh họa)
Kiểu phụ nữ dễ “lên mây”
Phụ nữ thành đạt, việc kiếm được tiền đem lại cho những phụ nữ này niềm vui và cảm giác thành đạt. Chính niềm vui đó có tác động rõ rệt đến  hạnh phúc gia đình
Tỉ lệ chiều dài giữa các ngón tay là dấu hiệu của sự tương quan giữa hàm lượng hormone nam và nữ có từ trong bào thai. Hàm lượng này ảnh hưởng tới sự phát triển khi trưởng thành như hành vi tình dục hay khả năng thể thao.
Phụ nữ bụng nhỏ, eo thon là những phụ nữ có lượng oestradiol cao thường có ham muốn rất lớn trong “chuyện ấy”. Loại hormoone này có ảnh hưởng trực tiếp đến nữ tính, khiến phụ nữ trở nên đẹp hơn, gợi cảm hơn.
Phụ nữ có bước chân dài là nhóm dễ “lên đỉnh” và thường tự tin với chuyện chăn gối và điều này tác động ngược lại tới dáng đi của họ. Sự tự tin cũng có liên quan đến mối quan hệ tình cảm vợ chồng, nhóm phụ nữ tự tin thường có đời sống vợ chồng tốt hơn.
Phụ nữ mảnh mai được xem là hấp dẫn. Nếu lại được ưu đãi thêm cặp nhũ hoa thuộc hàng “trái bưởi” thì được xếp vào diện top nhiều ham muốn.
Theo eva

Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments