Thơ tình yêu hay nhất cho ngày Valentine 14-2-2013


Valentine 14-2-2013 sắp đến, lấy gì tặng người yêu của mình, ngoài hoa hồng và socola tặng bạn, để tăng thêm lãng mạng bạn nên chọn bài thơ hay nhất để tặng cho một nữa của mình nữa nha.
14-2, lễ tình nhân 14-2, thơ hay 14-2, tho hay valentine 2013, thơ hay valentine14-2, valentine14-2

Thơ tình nhân
con tim sầu cô cạn hết tình thương.
trong cuộc đời bình lặng quá!
một ý nghĩ một hy vọng
chẳng thể nào xóa hết tủi khổ
mang đến cho em những gì mình suy nghĩ
chẳng hiểu rằng người đang muốn cố quên
con tim sầu với nỗi buồn u uất.
mang tình yêu đến con tim này trống trải.
chỉ một người thấu hiểu nỗi buồn vui.
mong một ngày trái tim kia sẽ hiểu.
cuộc đời mà!mang mật ngọt và chua cay
này em ơi !hãy nghe trái tim anh nói.
chẳng có gì xua đuổi trái tim anh.
một chén nồng mang đủ tình anh đó.
vầng trăng nào khiến anh quên được em.
Trống rỗng
căn phòng này sao lại vắng lặng!
điên thật rồi!có phải là mình điên.
ngồi suy nghĩ!à con tim nói như vậy!
yêu!có phải là trong suy nghĩ.
trong mộng tưởng của anh và em.
cố quên! đã thử quên thật đấy.
chẳng nghĩ gì !mà sao tràn tâm tưởng.
con người ai mang cho anh cảm xúc này.
ừ mình say!có lẽ mình say thật.
tự hỏi mình đâu là bến là bờ.
Cô đơn
Tôi!chỉ muốn một mình mà thôi?
sống không ai !chia sẻ với tôi đâu.
ừ thì sống !sống để mà tồn tại!
đến với tôi ư!đừng! bạn nhé
tôi u sầu !chẳng làm bạn vui đâu.
đến với tôi! xin bạn đừng làm thế!
tôi khép mình! chỉ đau khổ mà thôi.
đến một ngày!chợt tôi chợt bừng giấc
bạn đâu rồi!này hỡi người tôi yêu
đến một ngày!tôi mới đi tìm bạn
bóng dáng ấy!lại khiến tôi u sầu.
Mong đợi
bạn!hãy mở cửa cho tôi
tôi bết bạn cần tôi ,cần tôi mà
đừng trốn tránh!đừng khép mình như thế
để nỗi sầu cứ theo bạn mãi sao
để từng đêm!nỗi nhớ tràn về
mơ!mơ thật nhiều và thật nhiều
ảo ảnh!lại hiện về trong tôi
này! hỡi con tim yếu đuối
có khi nào,khi nào bạn tự nhủ
đã có người ! yêu bạn như thế không?
tôi sẽ đợi và sẽ đợi. thế thôi !
THƠ TẶNG 14-2
(Nguyễn Thái Dương)
Con số ấy cứ như là điểm hẹn
Xui ta đi rồi lại khiến ta về
Từ phố dốc sương trùng và khói điệp
Đến bổng trầm thị trấn sống nhiêu khê
Ta đã thở vào nhau đêm dốc biếc
Có sương che khói chắn ở quanh mình
Ta đã lẫn vào nhau khuya sóng vỗ
Chút mây mờ quyện một lý trăng xanh
Cũng từ ấy bao lần anh nín thở
Trước ai kia mãi mãi thưở trăng tròn
Mắt đã dặn nay đừng thờ thẫn nữa
Lòng vẫn hoài lấp lánh ánh suy tôn
Chính là em chứ còn ai khác được
Làm bao nhiêu giọt nến biết loan trầm
Rét một chút, ấm cũng chừng một chút
Vui với buồn lẫn lộn bấy nhiêu năm
Thì dẫu vậy vẫn là duyên, là nợ
Duyên chưa phai và nợ hẳn không tàn
Đâu cứ gì phải nên chồng, nên vợ
Vẫn thầm lặng ràng buộc đời nhau
Ngày 14-2
Nếu bạn cô đơn trong ngày Valentine
Thì nào, xin mời bạn hãy đến đây
Cùng với chúng tôi cười đùa, ca hát
Cùng nhau chuyện trò, tay nối vòng tay
Những đóa hoa hồng chắc chắn không gai
Tặng bạn sắc màu thắm đượm mãi không phai
Sẽ cho bạn những mối tình bất diệt
Đồng hành cùng bạn suốt quãng đường dài
Những ngọt ngào với thân hữu,ông bà
Những tình thâm với anh chị ,mẹ cha
Những nghĩa ân với quê hương,nhân loại
Mang hương vị nồng nàn của những thỏi sô cô la!
Bạn đã có được đầy ắp tình yêu
Hãy giữ gìn và vun bón,chắt chiu
Bạn sẽ thấy ngày Valentine rất tuyệt
Những niềm vui nhân rộng mãi thêm nhiều

Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments