Ảnh nóng ngôi sao phim cấp 3 Từ Nhược Tuyên gây sốt

Ngôi sao phim cấp 3 Từ Nhược Tuyên vừa tung bộ anh nong, anh sex lúc 15 tuổi đang gây bão, gây sốt cộng đồng mạng khi cô 15 tuổi.

Gần đây, những bức Anh nong, Anh sex Tu Nhuoc Tuyen từ năm 15 tuổi đã được đăng tải trên rất nhiều các trang mạng Trung Quốc.
Điều đặc biệt về những tấm hình này là sự táo bạo trong cách tạo hình và tạo dáng của ngôi sao sinh năm 1975. Người đẹp sẵn sàn khỏa thân hoàn toàn hoặc khoe những phần nhạy cảm trên cơ thể khiến nhiều người khá bất ngờ về quá khứ hoang tàn của Từ Nhược Tuyên một thời.
Anh sex tu nhuoc tuyen, anh nong ngoi sao phim cap 3 Từ Nhược Tuyên, Từ Nhược Tuyên tung anh nong 15 tuoi

Từ Nhược Tuyên vốn là nghệ danh của Từ Thục Quyên. Cô xuất thân ở thành phố Đài Trung của Đài Loan. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thuần khiết, đôi mắt mở to và sáng khiến cô trở nên thực sự nổi bật so với những sao Hoa ngữ khác.
Khi còn nhỏ, gia đình Từ Nhược Tuyên vốn thanh đạm và không mấy khá giả. Năm 1990, khi đó Nhược Tuyên mới 15 tuổi, cô tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng của đài Hoa thị (TV) và đoạt giải nhất, chính từ sau sự kiện này đã dẫn dắt Từ Nhược Tuyên đến với làng giải trí sôi động đầy màu sắc cũng như tham vọng đổi đời.
Thời kỳ đầu, Từ Nhược Tuyên tham gia nhiều thể loại truyền hình và điện ảnh ở Đài Loan, lúc này hình tượng nhân vật của cô gắn liền với những cô nàng nóng bỏng, gợi cảm mà theo người đẹp thì: “Để dấn thân cho sự nghiệp diễn, tôi không quản điều gì miễn là được nhận đóng phim, giờ nghĩ lại vẫn cảm thấy mình liều lĩnh, gần như việc tôi đã mang tuổi trẻ của mình ra để đánh cược”.
Cô nhớ lại những cảnh quay mát mẻ khi đó chỉ có một nhóm nhân viên trong trường quay, mặc dù khá ngại và gượng nhưng Nhược Tuyên chỉ mong có được những bức hình đẹp mới là điều quan trọng nhất.















Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments