Phẩn nộ trước clip ca sĩ ăn mặc sexy và nhận tiền “Boa” nhét vào vùng kín

Clip nhóm ca sĩ nghiệp dư ăn mặc phản cảm rất sexy hát trong đám tang nhảy múa túi bụi và nhận tiền "Boa" của người dự lễ đám tang với những trò chơi không nhét tiền vào vùng kín giữa bao nhiêu người gay bức xúc bạn đọc.
Cảnh các “cô gái” ăn mặc sexy hát múa trong đám tang đã khiến nhiều người “sốc” trong đoạn clip phan cam
Clip phan cam , an mac sexy trong dam tang, Nhet tien vao vung kin

Ảnh chụp từ clip phan cam Đoạn video mới được đăng tải lên Youtube do một người quay lại tại một đám tang ở khu vực phía Nam.
Trong đoạn video là cảnh một nhóm các “cô gái” gương mặt khả ái, mặc trên người những bộ váy ngắn, cổ khoét sâu để lộ bờ ngực căng tròn. Những người “phụ nữ” này đi lại và hát trong nền nhạc xập xình của một đám tang.
Điều khiến nhiều người “sốc” nhất là cảnh khán giả nhét tiền vào ngực các “cô”, thậm chí có người còn yêu cầu “ca sĩ” phải vạch quần lên mới chịu cho tiền.

Những ý kiến khác nhau của độc giả

Đoạn video clip đăng tải trên youtube đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của độc giả. Có người cho rằng đây là phong tục và thói quen của những đám ma ở phía Nam. Trong đám tang sẽ có nhóm người múa hát để xóa đi không khí buồn bã của gia đình có người mất.
Bên cạnh đó có cả độc giả tỏ ra thương cảm với những “cô gái” phải đi làm nghề hát đán ma này vì không ai nhận họ vào làm những công việc khác. Nguyên nhân bởi họ là những người chuyển giới.

Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments