Các pha lộ hàng hớ hênh để đời của các ngôi sao

Trang phục làm tô thêm vẽ đẹp của các ngôi sao nổi tiếng, nhưng nhiều những tai nạn bất ngờ xảy ra từ trang phục khiến các sao phải bẻ mặt vì lộ hàng hớ hênh mà không hay biết. Đó là những dấu ấn để đời và khó quên của họ.

Các pha lộ hàng hớ hênh để đời của các ngôi sao, lo hang nong cua sao, sao lo hang he henh, cac pha lo hang de doi cua sao
Miranda Kerr trong buổi chụp hình tại bãi biển Miami đã vô tình để tụt váy áo. Mặc dù đã cố cười trừ và lấy tay che những điểm nhạy cảm nhưng cánh paparazzi vẫn chụp được những hình ảnh đặc biệt của cô siêu mẫu nổi tiếng.

Năm 1992, nữ ca sĩ Madonna bị lộ cả đôi bầu ngực khi trình diễn thời trang cho nhà thiết kế Jean Paul Gaultier.
Tara Reid bị tuột váy, lộ nguyên vòng một
Trong trận chung kết giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ hồi tháng 2/2004, sự cố Janet Jackson bị “tụt ngực” gây xôn xao khi biểu diễn cùng Justin Timberlake.
Nữ ca sĩ Trương Thanh Phương bẽ bàng hơn khi chiếc váy quây của cô bị tuột xuống nửa ngực.
Trong lúc nữ ca sĩ Tiêu Tường nhỏ nhắn này đang biểu diễn thì một bên váy tụt xuống đã khiến chiếc áo lót lồ lộ ra trước mắt tất cả mọi người
Khán giả không thể quên được "pha lộ hàng" đáng nhớ của Tôn Phi Phi trong một sự kiện hồi tháng 12/2011. Sau đó, người đẹp thậm chí còn bị chỉ trích, nghi ngờ cố tình dàn dựng màn tuột váy trên thảm đỏ để gây chú ý với giới truyềnthông.
Nữ diễn viên Jo Ahn khá bối rối khi một bên dây váy của cô bắt đầu tụt xuống để lộ gần một bên ngực.
Cựu hoa hậu Hàn Quốc Kim Ju Hae cũng “hớ hênh” lộ ngực trên sân khấu.
Trong ngày giới thiệu bộ phim “Australia” tại quê nhà, ngôi sao gợi cảm Nicole Kidman đã gặp sự cố "lộ một ít ngực" với chính chiếc váy của mình, may sao sau đấy, cô nhanh tay giữ kịp.

Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments