3 cách để kéo dài khoảnh khắc ân ái

Nếu bạn muốn kiếm thêm chút thời gian trước khi đạt đỉnh, thay vì tới bác sĩ để mua thuốc, hãy thử xem qua một số mẹo dưới đây để  kéo dài khoảnh khắc ân ái .

Liệu sử dụng thuốc có giúp bạn làm được điều đó hay không? Nghiên cứu mới nhất được đăng trên tạp chí Journal of Sexual Medication dường như tán thành với quan điểm đó.

Các nhà nghiên cứu đã xem xét lại 14 nghiên cứu theo dõi những tác động của chất ức chế men phosphodiesterase 5 – có trong các loại thuốc trị chứng rối loạn cương dương (Viagra hay Levita) ở những người đàn ông bị xuất tinh sớm. 11 trong số đó cho thấy rằng phương pháp chữa trị bằng thuốc đã giúp họ kéo dài được thời gian “yêu” trước khi đạt tới cực khoái.

Vậy điều này có nghĩa rằng khoa học đã tìm được một liều thuốc thần kì để giúp bạn vào mỗi tối không? Không hẳn vậy.
Các nhà nghiên cứu nhấn mạnh rằng: mặc dù mỗi liên hệ này có tồn tại, nhưng khó có thể quyết định được có hay không phương pháp này thực sự là cách để trì hõan sự đạt đỉnh khi mà phần lớn các nghiên cứu đều không so sánh kết quả với giả dược.
Nếu bạn muốn kiếm thêm chút thời gian trước khi đạt đỉnh, thay vì tới bác sĩ để mua thuốc, hãy thử xem qua một số mẹo dưới đây.

Kĩ thuật dừng – bắt đầu

Bạn cần phải tạo hưng phấn cho một vị trí nào đó trên cơ thể bạn mà dường như là khi đã có được sự hưng phấn, bạn sẽ không thể quay trở lại được – tiến sĩ Debby Herbenick, nhà nghiên cứu quan hệ tình dục tại đại học Indiana và là tác giả của cuốn sách Great in Bed. Hãy bắt đầu kích thích, nhưng ngay khi bạn cảm thấy quá hưng phấn, hãy dừng lại một lúc – tốt nhất là từ 5 đến 10 giây – và hãy để sự hưng phấn của bạn sang một bên. Sau khi lặp lại phương pháp này một vài lần, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái.

Kĩ thuật bóp chặt

Ngay khi bạn cảm thấy mình gần đạt cực khoái, hãy dừng sự kích thích lại và tóm chặt lấy phía dưới đầu của dương vật, Herbenick. Tốt nhất là bạn hãy tập trung áp lực vào niệu đạo – đó là một chiếc vòi dọc theo dương vật – điều này sẽ tạm thời kìm nén phản ứng xuất tinh của bạn. Sau khi cảm giác hưng phấn của bạn đã hạ thấp xuống, lặp lại điều này một vài lần trước khi bạn đạt được khóai cảm, Herbenick cho biết.

Tận dụng bao cao su


Một phương pháp hữu dụng khác để kìm nén sự xuất tính đó là sử dụng một chiếc bao cao su  Desensitizing, Herbenick. Những sản phẩm này có chứa chất bôi trơn densensitizing Benzocain, do đó nó sẽ giúp bạn có thêm một vài phút nữa. Nhưng bạn hãy nhớ một số điều sau: hãy chắc chắn rằng bạn không đặt bao cao su vào bên tròn, nếu không các Benzocain sẽ đọng lại trong âm đạo của cô ấy. (Và nếu bạn vẫn tìm kiếm những phương pháp khác để chiến đấu với chuyện đáng ghét này, hãy tìm thêm những phương pháp mà chúng tôi đã tìm ra để điều trị nó.)

Thanh Tú

Theo Menshealth

Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments