MU vs Wigan Athletic: Quỷ đỏ đại thắng

MU dù khá bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng ở 45 phút đầu tiên nhưng thầy trò Ferguson vẫn giành được chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Wigan  Athletic. Bốn pha lập công của đội chủ nhà đều đến trong hiệp hai. Đại thắng thắng cho Quỷ đỏ.
MU vs Wigan Athletic: Quỷ đỏ đại thắng, mu, Wigan Athletic, dai thang,the thao, bong da anh
Paul Schole đã có ngày kỉ niệm trận đấu thứ 700 đáng nhớ.
Vừa trở lại sau chấn thương nên chân sút hàng đầu của MU là Van Persie không thể có tên trong đội hình xuất phát. Đá chính trên hàng tiền đạo của đội chủ nhà là Welbeck và Chicharito. Bên phía Wigan ra quân với đội hình mạnh nhất. Dù có “dớp” thua trên sân Old Trafford nhưng HLV Martinez vẫn tự tin sử dụng lối chơi đôi công với hai tiền đạo là Di Santo và Maloney.

Vừa bước vào trận được 4 phút, Welbeck đã có tình huống giả vờ ngã trong vòng cấm và giúp MU giành được một quả penalty sớm. Tuy nhiên, trong pha đá phạt đền, Chicharito đã dứt điểm quá hiền và giúp cho thủ thành Al Habsi không vất vả trong việc cản phá.

Trong một ngày thi đấu xuất thần, Welbeck đã tạo nên nhiều sóng gió về phía khung thành Wigan. Phút 18, tiền đạo người Anh có pha đột nhập vòng cấm và thực hiện cú volley từ đường chuyền của Valencia. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Cơ hội đáng kể nhất của đội khách đến vào phút thứ 43. Từ một đường phản công, Maloney căng bóng tinh tế vào trong vòng cấm. Tuy nhiên, cả Di Santo và Kone đều chọn sai điểm rơi của bóng khiến cơ hội trôi qua. Những pha bóng như vậy cho thấy khả năng chống bóng bổng của MU trong mùa giải này đã sụt giảm đáng kể.

Bước sang hiệp 2, MU vẫn kiên trì với lối đá tấn công biên với Nani và Valencia ở hai cánh. Phút 50, Nani căng ngang từ cánh phải. Thủ thành Al Habsi băng ra nhưng không thể bắt dính bóng. Lập tức, Schole ập vào sút bồi mở tỉ số trận đấu. Đây là trận đấu thứ 700 của lão tướng Paul Schole và anh đã có một bàn thắng đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Khai thông bế tắc, các cầu thủ MU thi đấu mềm mại và linh hoạt hơn. Phút 63, tân binh Butter để lại dấu ấn bằng một cú sút xa. Sau đó, Chicharito đã nhanh nhẹn tung ra cú nắn bóng để đánh bại thủ thành Al Habsi. Bàn thắng thuộc về Chicharito nhưng người góp công lớn là Butter.

Chỉ 3 phút sau, Butter đã ghi được bàn thắng cho riêng mình bằng một pha solo hoàn hảo. Cầm bóng từ ngoài vòng cấm, Butter bứt tốc độ quyết đoán để đi qua 4 cầu thủ Wigan rồi tung cú sút vào góc hẹp. Có lẽ do quá bất ngờ trước tình huống xâm nhập của Butter nên Al Habsi đã không thể khép góc thành công, khiến Wigan nhận bàn thua thứ ba.

Cuối trận, một cầu thủ trẻ khác của MU là Nick Powell cũng có được pha lập công đẹp mắt. Sau một tình huống lộn xộn trước vòng cấm Wigan, Powell tung ra cú nã đại bác từ cự ly 15m. Bóng đi đầy uy lực, cắm thẳng vào góc chết khung thành Al Habsi, ấn định tỉ số 4-0 cho đội chủ nhà. Thắng trận này, MU tạm vươn lên vị trí thứ hai sau khi các kình địch là Man City và Chelsea đều bị cầm hòa.

Theo HNM

Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments