Trực tiếp QPR gặp Chelsea

Trận đấu vòng 4 giải Premier League giữa QPR gặp Chelsea diễn ra vào lúc 21h00' ngày 15/09/2012 tại sân  Loftus Road được trực tiếp trên kênh anti-danlambao.blogspot.com. Mặc dù chơi trên sân khách đương kim vô địch cúp C1 Chelsea không thể để mất điểm trước QPR đứng thứ 19 sau 4 vòng đấu.
-Đội hình dự kiến ra sân của hai đội:
+QPR gồm có: Green - Fabio, Ferdinand, Nelsen, Bosingwa - Faurlin, Granero, Park, Wright-Phillips - Zamora, Johnson.
+ Chelsea :Cech, Ivanovic, Luiz, Terry, Cole, Lampard, Mikel, Ramires, Hazard, Torres, Mata
Trực tiếp QPR gặp Chelsea, QPR, Chelsea, QPR vs Chelsea, bong da, the thao, Green - Fabio, Ferdinand, Nelsen, Bosingwa - Faurlin, Granero, Park, Wright-Phillips - Zamora, Johnson, Cech, Ivanovic, Luiz, Terry, Cole, Lampard, Mikel, Ramires, Hazard, Torres, Mata

Chi tiết nội dung và video

HOT: 3' Hazard có cơ hội mang về bàn thắng mở tỷ số cho Chelsea. Rất tiếc ở tình huống này tân binh của Chelsea đã không chiến thắng được Cesar.
3' Hazard có cơ hội mang về bàn thắng mở tỷ số cho Chelsea. Rất tiếc ở tình huống này tân binh của Chelsea đã không chiến thắng được Cesar.
4' Hazard có cơ hội mang về bàn thắng mở tỷ số cho Chelsea. Rất tiếc ở tình huống này tân binh của Chelsea đã không chiến thắng được Cesar.

13' Lampard thực hiện quả đá phạt bên phía Chelsea, rất tiếc lão tướng người Anh đã thực hiện không thành công.
15' Zamora có cơ hội ghi bàn vào lưới Chelsea sau đường chuyền của Park. Ở pha bóng này Cech đã chơi cảnh giác và bắt gọn bóng.

16' Torres có pha xử lý rất hay qua hàng phòng ngự đội chủ nhà trước khi tung ra pha dứt điểm khiến Cesar phải đẩy bóng.

18' Fabio bên phía QPR gặp chấn thương rời sân
30' Hazard đã ngã trong vòng 16m50 của QPR sau pha cản phá của Onuoha, cầu thủ vừa vào sân thay người. Ở pha bóng này trọng tài đã không chỉ tay vào chấm 11m.

32' QPR tiếp tục mất người. Tiền đạo Johnson đã phải rời sân do chấn thương. Vào thay cho cầu thủ người Anh là Jamie Mackie.
35' Chelsea có thêm một cơ hội ghi bàn. Người kết thúc ở cuối cùng ở pha bóng này là hậu vệ David Luiz.
37' Lampard tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội từ quả đá phạt hàng rào ngoài vòng cấm.
45' QPR được hưởng quả phạt trước vòng 16m50 của Chelsea. Tiền vệ tân binh Granero đã không thực hiện thành công
48' QPR có cơ hội nguy hiểm đầu tiên trong hiệp 2. Cầu thủ vào sân thay người Mackie tung ra cú sút không quá nguy hiểm ngay trong vòng 16m50 của Chelsea.
56' Park có cơ hội đánh đầu cận thành sau đường chuyền của đồng đội. Rất tiếc pha kết thúc của cựu cầu thủ MU không gây khó dễ cho Cech. 

59' Tân binh Moses bên phía Chelsea được tung vào sân thay cho Bertrand.
77'QPR có cơ hội khá tốt ghi bàn mở tỷ số. Trong tình huống đối mặt với Cech, tiền đạo Zamora đã có pha xử lý không thực sự quyết đoán. Ngay sau pha bóng này Moses của Chelsea cũng tung ra tình huống đáp trả với pha kết thúc ở góc hẹp.
87'Hazard có cơ hội kết thúc. Rất tiếc cú sút của ngôi sao người Bỉ đi không chính xác sau đường chuyền thuận lợi của Moses.
90' Kết thúc trận đấu 0-0

Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments