Vietnam Idol 2012, Đêm gala 5, Đêm nhạc tác giả


Vietnam Idol 2012, Đêm gala 5, Đêm nhạc tác giả : Đêm nhạc của Dance và R&B – Chia tay Anh Quân trong đêm công bố kết quả vừa rồi, 6 thí sinh còn lại của Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol 2012 đã bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi tác giả tiếp theo. Và thử thách lần này sẽ là những sáng tác của hai nhạc sỹ Võ Thiện Thanh và Anh Quân.
Những ca khúc của Võ Thiện Thanh được khán giả yêu thích và gắn liền cùng tên tuổi các ca sỹ như Thu Minh với Chuông gió, Bóng mây qua thềm, Phương Thanh với Tiếng rao, Bạn tôi, Tình 2000, Mỹ Tâm với Xích lô, Tóc hát, hay Hà Anh Tuấn với Buổi sáng ở Ciao Cafe.
Những sáng tác của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh cũng là sự lựa chọn của nhiều thí sinh trong các cuộc thi hát vì đáp ứng được cả hai tiêu chí là khán giả và nghệ thuật.
Anh Quân là nhạc sỹ gắn liền với thành công của ca sỹ Mỹ Linh. Những sản phẩm đầu tay của anh thực hiện cùng ban nhạc Anh Em được xem là những album tiên phong trong thể loại R&B tại Việt Nam.
Những ca sỹ từng hợp tác với anh như Nguyên Thảo, Đức Tuấn, Phương Anh…. cũng đã cho ra mắt nhiều album đạt chất lượng nghệ thuật cao. Ở các cuộc thi hát như Vietnam Idol, những ca khúc của anh như Hương ngọc lan, Trở về tuổi thơ, Chuyện tình… được thí sinh chọn khá nhiều để dự thi.
Gala 5 của Thần tượng Âm nhạc — Vietnam Idol 2012 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h thứ 6 ngày 30/11 trên VTV3 — Đài truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem.
Hãy click Subscribe hoặc Đăng ký để theo dõi Vietnam Idol 2012 nhé!
Vietnam Idol 2012 Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol là chương trình truyền hình thực tế được “Việt hóa” từ chương trình giải trí nổi tiếng thế giới Pop Idol. Ra mắt khán giả Việt Nam lần đầu tiên năm 2007, chương trình Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ. Cũng như các phiên bản của chương trình Pop Idol trên khắp thế giới – tiêu biểu là American Idol, Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol luôn tạo cho người xem một cảm giác mới mẻ, sôi động của một chương trình giải trí chuyên nghiệp. Cuốn hút bởi ý tưởng thực hiện “hành trình trở thành ngôi sao” cho các bạn trẻ có niềm đam mê ca hát, những vòng thi tài của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol thực sự là cuộc bứt phá đầy ấn tượng của những thí sinh từ không chuyên trở nên chuyên nghiệp, cả về giọng hát lẫn phong cách biểu diễn. Tính chất của truyền hình thực tế – đưa khán giả vào vai trò người quyết định trực tiếp người chiến thắng của cuộc thi – một lần nữa góp phần khẳng định độ cuốn hút của chương trình.
Vietnam Idol 2012, Đêm gala 5, Đêm nhạc tác giả

Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments