Sao Hollywood tuột váy trong lễ trao giải


Vào tồi ngày 27/01/2-13 ngôi sao Hollywood Jennifer Lawrence bất ngờ bị tuột váy khúc dưới trong lễ trao giải thưởng ngôi sao điện ảnh Mỹ SAG tại LosAngles trước sự chứng kiến của hàng trăm người. Điều này làm cô bối rối và ngượng ngùng khi cô lên nhận giải thưởng.
Jennifer Lawrence xuất hiện duyên dáng trong chiếc váy xanh của Christian Dior tại lễ trao giải của Hội diễn viên điện ảnh Mỹ (SAG) ở Los Angles tối chủ nhật.

Người đẹp không ngờ đã gặp sự cố vô tiền khoáng hậu với chiếc váy này. Khi đang đi lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc, chiếc váy bị mắc vào chân ghế và rạch toạc ở phần đùi.
 Nữ diễn viên Marion Cotillard biểu lộ sự ngỡ ngàng tột độ khi chứng kiến sự cố này.
 Mọi người đều thốt lên và đổ dồn ánh mắt về phía cô.
Jennifer Lawrence khá ngượng ngùng nhưng cô vẫn cố gắng kéo chiếc váy lên để tiếp tục lên bục nhận giải thưởng. Tuy nhiên khi bước lên bậc thêm, phần chân váy lại tuột ra lần nữa.
Bước lên sân khấu, nữ diễn viên vẫn bối rối xúc động khi bày tỏ lời cảm ơn vì được trao giải thưởng danh giá này. Không chỉ gặp tai nạn rách váy, hôm qua Jennifer còn bị viêm phổi và cô đến lễ trao giải khi sức khỏe vẫn chưa bình phục hoàn toàn.
Theo ngoisao.net

Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments