Kim Bình Mai[18+] trọn bộ phần I và II


Kim Bình Mai  (金瓶梅, Jīnpíngméi) là phim tâm lý 18+ nổi của Trung Quốc, phim xoay quanh 4 nhân vật chính PhanKim Liên, Lý Bình Nhi, Bàng Xuân Mai và Tây môn Khánh, phim có trọn bộ gồm phần I và II.
Giới thiệu chung cả hai phần:
Kim Bình Mai từ thoại (Truyện kể có xen thi từ về Kim Bình Mai); là bộ tiểu thuyết dài gồm 100 hồi của TrungQuốc. Ấn phẩm phim Kim Bình Mai 2012 Đây là “bộ truyện dài đầu tiên do mà cốt truyện hoàn toàn là hư cấu sáng tạo của một cá nhân”. Trước đó, các truyện kể đều dựa ít nhiều ít nhiều vào sử sách hoặc truyện kể dân gian, và đều là sự chắp nối công công sức của nhiều người. Tên truyện do tên ba nhân vật nữ là PhanKim Liên, Lý Bình Nhi và Bàng Xuân Mai mà thành.
Trong Kim Bình Mai 2012, những diễn biến liên quan tới cuộc sống của Tây Môn Khánh một tay chơi gái khét tiếng và những thê thiếp, trong đó có ba nhân vật nữ kể trên, được miêu tả phong phú. Nhiều cảnh miêu tả cuộc sống hưởng lạc đồi trụy của Tây Môn Khánh,và cuối cùng cũng phải chết trong sự sa lầy tình dục,sống động đến từng chi tiết khiến cho cuốn tiểu thuyết này bị coi là sách khiêu dâm và bị cấm.
Dâm dục đi đôi với tàn bạo là nét bản chất xuyên suốt cuộc đời Tây Môn Khánh cho đến kết thúc bằng cái chết vì bệnh dâm.
kim binh mai Kim Bình Mai[18+] trọn bộ phần I và II
Kim Bình Mai[18+]
Giới thiệu sơ lược phần I(Năm sản xuất 2008):
- Tên phim: Kim Bình Mai 2008
- Đạo diễn: Cash Chin Man-Kei
- Diễn viên: Hikaru Wakana, Winnie Leung, Wai Kin Lam
- Sản xuất: Cash Chin Man-Kei
- Thể loại: Tình Cảm
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 94 phút
- Năm sản xuất: 2008
Một số hình ảnh “nóng” trong tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết tình ái nổi tiếng của Trung Quốc vừa được tiết lộ. Bộ phim được cho là nóng bỏng không thua “Sắc giới” của Lý An.
Một số phiên bản của Kim Bình Mai vẫn bị coi là phim khiêu dâm, vì có quá nhiều cảnh ân ái. Bản thân cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vương Thế Trinh (đời nhà Minh) – một trong bốn tiểu thuyết cổ điển hay nhất của Trung Quốc – cũng nổi tiếng vì chứa đựng những chi tiết miêu tả tình dục một cách tỉ mỉ. Tuy nhiên đạo diễn Văn Kỳ (Qian Wen-qi) đã làm lại bộ phim này và sẽ công chiếu trong thời gian tới. Ông cũng sẽ tổ chức một buổi triển lãm những bức ảnh trong phim.
Bộ phim có sự góp mặt của một số người đẹp đất nước hoa anh đào như Uehara Kaera, Wakana Light, Zaochuan Seto, bên cạnh các diễn viên của Trung Quốc như Lâm Vĩ Kiện (Lin Weij), Từ Thiểu Cường (Xu Shaoqiang),… Trong nhiều cảnh phim, các diễn viên cũng phải “hy sinh” để đóng cảnh khỏa thân.
Giới thiệu sơ lược phần II( năm sản xuất 2009):
- Tên phim: Kim Bình Mai 2009
- Đạo diễn: Văn Kỳ
- Diễn viên: Uehara Kaera, Wakana Light, Zaochuan Seto, Lâm Vĩ Kiện, Từ Thiếu Cường
- Thể loại: Phim 18+
- Sản xuất: My Way Film Company
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 100 Phút
- Năm phát hành: 2009
Phần 2 của bộ phim hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của thêm 2 người vợ nữa là Bình Nhi (vợ Hoa Tử Hư) và Xuân Mai (hầu gái nhà Tây Môn Khánh). Phần 2 cũng là phần xuất hiện nhiều cảnh nóng và có phần ghê rợn hơn phần 1.

Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments