Quang Thắng


Quang Thắng chạnh lòng vì ‘mũi to’



Quang Thắng chạnh lòng vì ‘mũi to’

“Có lần tôi đang diễn, một anh cởi trần, mặc quần đùi chạy lên hét: 'Thắng mũi to, anh yêu em, cho anh hôn một cái' khiến tôi sợ quá cứ chạy lòng vòng trên sân khấu” - chàng diễn viên đất Cảng bắt đầu cuộc phỏng vấn bằng câu chuyện vui gắn với cái tên độc

Quang Thắng không muốn người ta lấy cái méo mó để đặt tên cho mình. 


Khán giả vẫn quen gọi anh với biệt danh Thắng “Vẹo”, Thắng “Mũi to”. Anh nghĩ gì sao?
- Mọi người đã quen gọi tôi theo cách cửa miệng của họ. Bạn bè cũng thường bảo “Ê, Thắng vẹo”, “Ê, Vẹo ơi” một cách thân mật. Khán giả thì thấy mình mũi to nên hay khai thác vào điểm đó mà hét “Thắng mũi to ơi”.
Nhưng kiểu yêu quý ấy nhiều khi khiến tôi rất chạnh lòng. Nó từng khiến tôi bất lợi vì gặp con gái xinh không tán được. Tôi không muốn người ta lấy cái méo mó, không được đẹp đẽ lắm để đặt cho mình. Tôi cũng không muốn bị đánh giá là đã lợi dụng đặc điểm khác người, tạo "thương hiệu" riêng để nổi tiếng. Tôi muốn tôi là người bình thường. Nói cách khác, tôi muốn Quang Thắng là Quang Thắng.
Trên sân khấu anh hài hước nhưng ngoài đời lại rất nghiêm túc. Vì sao vậy?

Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments