Xuân Bắc


Vợ Xuân Bắc là con... đại gia Hà thành

Năm 2006, khi hai người lấy nhau Xuân Bắc lúc đó là một nghệ sỹ có đôi chút danh tiếng nhưng vẫn còn nghèo, có người ác mồm bảo: “Xuân Bắc lấy Hồng Nhung là vì tiền?”. Bởi Hồng Nhung khi đó là con gái của một gia đình giàu có nhất nhì Hà Nội...


Xuân Bắc là cái tên gắn với hàng loạt các chương trình hài ăn khách ở phía Bắc… Anh cũng đã từng được mọi người biết đến qua vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình nhưng để lại ấn tượng để đời: Núi trong phim "Sóng ở đáy sông". Nhưng rất ít người biết, để đến được với vai diễn đầu đời ấy, Xuân Bắc đã nhận được sự giúp đỡ thầm lặng của một người chị… Và để có được sự thành công mỹ mãn trong sự nghiệp như ngày hôm nay, đứng sau anh không thể không kể đến một tiểu thư "lá ngọc cành vàng", người đó chính là vợ của nghệ sỹ Xuân Bắc.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Mối ân tình có tên "tình quê"
Sinh ra và lớn lên tại Phú Thọ, trong một gia đình có đến năm anh em nhưng Xuân Bắc là con út trong nhà nên được bố mẹ và anh chị rất cưng chiều. Xuân Bắc luôn coi việc làm con út là một điều may mắn trong cuộc đời  mình, Xuân Bắc tâm sự: "Tuy gia đình rất đông anh chị em nhưng chưa khi nào bố mẹ tôi để các con khổ, các cụ là những người biết làm kinh tế từ rất sớm...". Hồi học cấp 3, do có chút năng khiếu kể chuyện, lại bạo dạn trước đám đông nên Xuân Bắc đã cùng cô bạn có cái tên rất lạ - Lưu Sa An Na tham gia cuộc thi học sinh thanh lịch được tổ chức tại TP. Việt Trì và đoạt giải cao.

Lorem ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Comments